Giá niêm yết
1.202.000.000 ₫
Hộp số tự động 10 cấp
Hộp số
Diesel
Nhiên liệu
5
Số ghế
Động cơ Bi-Turbo 2.0L
Động cơ

FORD RANGER RAPTOR 2.0L 4X4 AT

Đây không phải là chiếc bán tải thông thường. Đây là SIÊU BÁN TẢI.

Phá vỡ mọi giới hạn. Chinh phục mọi con đường.

Dòng xe hiệu năng cao. Sẵn sàng cho thách thức.

360 & Color

Thư viện hình ảnh

Tính năng sản phẩm

Dòng xe hiệu năng cao từ Ford Performance

Mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA để sẵn sàng chinh chiến trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Ranger Raptor là chiếc bán tải đầu tiên của Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao. Đó là siêu bán tải.

Kế thừa từ Ford Ranger, Ranger Raptor được trang bị bộ khung từ thép siêu cường, tấm chắn gầm chắc khỏe và rộng, thiết kế cải tiến để sẵn sàng chinh phục những cung đường mà các dòng bán tải khác không dám đương đầu.

Động cơ Bi-Turbo 2.0L với hộp số tự động 10 cấp.

Không chỉ là sự kết hợp công nghệ động cơ hiện đại nhất của Ford, Ranger Raptor thiết lập chuẩn mực mới về tính năng vận hành. Động cơ 2.0L Bi-Turbo tiên tiến kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cho công suất tối ưu nhất, sức kéo lớn nhất, giúp cải thiện khả năng tăng tốc và chuyển số nhanh hơn, chính xác hơn.

Công suất 213PS

Mô-men xoắn 500Nm

Bộ lốp địa hình chuyên dụng

Bộ lốp địa hình chuyên dụng 33-inch hiệu BF Goodrich được trang bị tiêu chuẩn trên Ranger Raptor, với hoa lốp sắc nét, được thiết kế cho tuổi thọ dài hơn. Thành lốp cũng được thiết kế bền chắc hơn 20% so với lốp tiêu chuẩn thông thường.

Khoảng sáng gầm xe và Khả năng Lội nước

Khoảng sáng gầm xe 230mm

Ranger Raptor có khả năng vô hiệu hóa mọi chướng ngại vật khi chiếc xe đi qua nhờ khoảng sáng gầm xe tới 230mm.

Khả năng Lội nước Vô địch
Khả năng lội nước của Ranger Raptor tuyệt vời với 850mm giúp xe có thể vượt sông một cách nhẹ nhàng, trong khi tư thế ngồi cao giúp bạn quan sát xung quanh tốt hơn.

Màu sơn bên ngoài

Xanh dương
Phụ kiện của xe Ford Ranger Raptor
Phụ kiện Ford Ranger Raptor chính hãng
Lái thử xe Ford Ranger Raptor
Đăng ký ngay bây giờ

Ford Ranger – Vua bản tải tại Việt Nam. Đó là điều đã quá quen thuộc với khách hàng Việt. Hiện nay, Ranger đang có 7 phiên bản. Nhưng dường như, Ford chưa muốn dừng lại ở con số này. Bởi mới đây, Ford đã chính thức giới thiệu “siêu bán tải” Ranger Raptor 2022. Đây được xe là “đội trưởng”, cầm trịch và dẫn dắt lối chơi cho toàn đội

Ngoại thất Ford Ranger Raptor 2022

Phần đầu xe Ranger Raptor

Về kích thước tổng thể, Ford Ranger Raptor mới có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.398 x 2.180 x 1.873 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 1.710 (mm), nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn khoảng 150 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 283 mm. Thùng xe rộng 1.560, dài 1.743 (mm) và có lỗ thoát nước, cát và tuyết. Hai móc cứu hộ sau có thể kéo đến 3,8 tấn.

Về thiết kế ngoại thất, bản hiệu suất Ranger Raptor hoàn toàn khác biệt so với bản thường. Cụ thể, hãng xe hơi Mỹ trang bị cho xe lưới tản nhiệt đen với dòng chữ “Ford” cỡ lớn nằm ở vị trí trung tâm. Hoàn thiện thiết kế đầu xe hầm hố, đậm chất off-road là cản va tích hợp trên khung, hốc hút gió và đèn tương mù. Hai bên thân là các hốc bánh xe loe rộng ôm lấy bộ vành 17 inch bọc trong lốp xe địa hình BFGoodrich cỡ 285/70. Đĩa phanh thông khí có đường kính 322 mm.

Hệ thống chiếu sáng phía trước trang bị đèn xenon có cường độ chiếu sáng cao HID (High Intensity Discharg) chức năng chính là đèn cốt kết hợp với Projector (pha) rất đẹp, không gây chói mắt cho xe ngược chiều, ánh sáng sẽ gọn hơn khi chiếu xa. Tuy nhiên điểm mạnh ở chỗ hãng Ford đã tích hợp các công nghệ tự động bật đèn, tự động chuyển pha – cốt và phần này sẽ nói rõ hơn trong phần các trang bị.

Hệ thống đèn sương mù phía trước sử dụng công nghệ đèn LED công suất cao, thiết kế kiểu hình chữ nhật với tấm ốp lớn tạo phong cách hiện đại và hầm hố hơn.

Phía dưới gầm khoang động cơ và hộp số khá chắc chắn vì được tăng cường tấm thép chịu lực có độ dày tới 2,3mm chống va đập khi vận hành trên đường Off-Road.

Hệ thống treo phía trước được thiết kế độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, đặc biệt ống giảm chấn và vị trí thanh cân bằng ngang đã được cải tiến, tay đòn phía dưới làm bằng hợp kim nhôm được thiết kế dài hơn, tăng hành trình di chuyển của hệ thống treo phía trước lên 236mm (so với 180mm của Ranger), đồng thời tăng chiều rộng cơ sở từ 1.560mm lên 1.710mm, kết hợp hệ thống giảm xóc thể thao loại FOX Coil – Over Dampers With PSD (Position Sensitive Damping) giảm rung lắc và tiếng ồn tối đa. Tất cả các điều trên giúp Raptor tăng khả năng bám địa hình, di chuyển dễ dàng và linh hoạt nhưng vẫn đem lại sự thoải mái khi xe đang vận hành.

Phần Thân Xe Ranger Raptor 2022

Quan sát bên cạnh, Ford Ranger Raptor 2020 vẫn cho cái nhìn mạnh mẽ nhờ các đường gân dập nổi kết hợp với bệ bước chính hãng theo xe, nó có những lỗ rãnh, thông thoáng giúp giảm độ bám bùn đất khi vận hành trên đường địa hình Off-Road.

Raptor sử dụng mâm đúc hợp kim 285/70R17 màu đen rất mạnh mẽ và thể thao sử dụng loại lốp “All-Terain T/A” loại lốp này có những đặc điểm đặc biệt như sau:

– Thành bên của lốp xe chắc hơn 20% so với loại lốp thông thường.

– Ta lông lốp thiết kế tăng độ bám đường và độ bền khi vận hành trên các loại đường, bao gồm cả đường địa hình.

Chi tiết quan trọng nằm ở hệ thống khung gầm của Raptor, xe được thiết kế đặc biệt bao gồm nhiều cấp độ thép khác nhau HSLA (High Strength Low Alloy) đảm bảo độ cứng, chắc chắn khi xe phải vận hành ở môi trường cực kỳ khắc nghiệt

Phần Đuôi Xe Ranger Raptor 2022

Trước tiên phải nói đến hệ thống treo sau một sự khác biệt hoàn toàn, xe được thiết kế hệ thống ống giảm xóc (FOX Coil Over Dampers) để tăng hành trình chuyển động của ống giảm xóc, kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts Linkage” để ngăn cản chuyển động ngang về một phía giữa cầu xe và thân xe đồng thời giảm độ rung lắc giúp Raptor vận hành chắc chắn và êm ái trên đường địa hình.

Về ngoại hình thì phần đuôi Raptor được thiết kế khá đẹp và bắt mắt, chính giữa nắp thùng có logo Ford (tích hợp camera de) kết hợp với decal bên trái là Ranger và bên phải là Raptor với font chữ khá là bụi bặm.

Cụm đèn sau tạo hình khối kết hợp với các đường dập nổi ngang trên cửa thùng xe nhìn rất chắc chắn, một chi tiết được hãng cải tiến đó là cửa thùng xe với các thanh xoắn nằm ẩn bên trong, nó giúp cho việc đóng mở nắp thùng sau rất nhẹ nhàng nhưng không làm mất phần nam tính.

Bánh dự phòng được thiết kế treo phía dưới gầm xe dễ dàng sử dụng khi hữu sự.

Nội Thất Ford Ranger Raptor 2022

Xe sở hữu một nội thất đa năng của một chiếc SUV và bán tải, nó thực dụng, tinh tế, tiện nghi với không gian rộng rãi, thoải mái, hài hòa cho tất cả 5 hành khách trong xe.

Ngoài ra, Ranger Raptor còn sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống cảm ứng SYNC 3.4, camera chiếu hậu và một bộ các hệ thống an toàn như ESC, hệ thống kiểm soát kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng.

Nhờ vào chiều dài cơ sở khá lớn nên không gian các hàng ghế ngồi rất rộng, Ghế ngồi được Ford thiết kế rất thể thao, tất cả các ghế đều được bọc da pha nỉ màu đen kết hợp với chữ thêu Raptor, kiểu ghế rất nam tính. Không gian trần xe và khoảng duỗi chân đảm bảo cho người cao 1m75 ngồi thoải mái. Ở hàng ghế trước, thao tác tùy chỉnh ghế bằng điện 8 hướng.

Bảng taplo của Ranger được bọc da tối màu, hấp thụ ánh sáng, không bị phản xạ, không gây chói khi đi giữa trời nắng, Taplô thiết kế theo phong cách hiện đại – sang trọng. Vô lăng ba chấu cứng cáp được bọc da kết hợp rất nhiều nút bấm tích hợp trên vô lăng (sẽ nói thêm ở phần trang bị Ford Ranger) nhìn rất chuyên nghiệp và thời trang.

Raptor được trang bị hệ thống trợ lực lái điện tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng và hạn chế rung lắc vô lăng, đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao và nhẹ nhàng linh hoạt khi di chuyển chậm

Bảng đồng hồ được thiết kế thời trang, đường nét tinh tế, trực quan, dễ quan sát, kết hợp kim truyền thống thể hiện vòng tua máy (nằm bên trái) – tốc độ (nằm bên phải) và màn hình điện tử nằm chính giữa để theo dõi cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được,… các tùy chọn hiển thị này thông qua các nút bấm trên vô lăng.

Ranger Raptor có các chế độ lái gồm: Normal, Sport, chế độ off-road với các địa hình cỏ/tuyết, bùn/cát, đá và Baja (đường đua sa mạc). Chế độ Baja được mang từ F-150 Raptor. Chiếc xe chuyển sang vận hành điều kiện off-road tốc độ cao và dũng mãnh nhất, cho phép người lái tối ưu hóa phản hồi chân ga, chuyển số và vận hành xe theo đúng ý muốn của mình.

Động Cơ,Hộp số Ford Ranger Raptor 2022

Ranger Raptor được Ford trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0 lít, đạt công suất cực đại 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp chia sẻ với F-150 Raptor.

Với công suất động cơ mạnh mẽ thế này thì Ranger Raptor cũng được trang bị hệ thống đảm bảo an toàn hiện đại để có thể khống chế xe. Và hệ thống đảm bảo an toàn của chiếc bán tải này được cho là “dày đặc” nhất phân khúc.

Các Trang Bị Trên Ford Ranger Raptor 2022

Ranger được trang bị hàng loạt các tiện ích mới, các tính năng mới, cũng như các trang thiết bị an toàn cao cấp nhất theo tiêu chuẩn One Ford, đem những tinh hoa cao cấp nhất của dòng xe F150 vào xe Raptor 2020 phục vụ cho thị trường Đông Nam Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, chắc chắn sẽ đem lại một luồng gió mới , một suy nghĩ mới về dòng xe bán tải Ranger

Trang Thiết Bị Ngoại Thất Ford Ranger Raptor 2022

– Hệ thống chiếu sáng: Đèn tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu. Tự động bật chiếu xa (pha) khi trời tối không có đèn đường không có xe đi ngược chiều (áp dụng khi tốc độ lớn hơn 40km/h) nhưng nếu có một trong những điều kiện trên thì đèn tự động chuyển về chiếu gần (cốt).

– Xe được trang bị cảm biến gạt mưa tự động, tốc độ gạt nhanh chậm tùy thuộc vào lượng mưa.

– Chìa khóa điều khiển từ xa thông minh được thiết kế rất thời trang, chỉ cần để chìa trong túi mà vẫn mở – đóng cửa thông qua hệ thống cảm biến trên các tay nắm cửa. Ngoài ra, dùng chìa để điều khiển từ xa việc lên và xuống kính đem lại thoải mái cho người dùng khi chẳng may đã xuống xe mà quên đóng kính.

Trang Thiết Bị Nội Thất Ford Ranger Raptor 2022

– Hệ thống khởi động bằng nút bấm, một nét rất mới so với người tiền nhiệm, nút thiết kế to – đẹp, Ford thiết kế và đặt nút nằm tại vị trí góc cong chính vì vậy chỉ có người ngồi tại vị trí lái mới sử dụng được, ở vị trí ngồi khác rất khó để tọc mạch và phá phách.

– Hệ thống điều hòa trên xe có chức năng tự động hai vùng, chế độ Max A/C giúp làm mát nhanh.

– Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính, gương chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ rất thời trang.

– Tất cả các ghế đều được bọc da pha nỉ cao cấp, ghế lái và ghế phụ điều chỉnh điện 8 hướng.

Trang Thiết Bị An Toàn Ford Ranger Raptor 2022

– Chức năng ga tự động (Cruise Control) giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, bản thân luôn thư giãn trên những con đường cao tốc và giới hạn tốc độ (LIM) cho phép đặt tốc độ giới hạn lớn nhất cho xe tuy nhiên vẫn cho phép tạm thời vượt quá giới hạn thiết lập một cách chủ động trong tình huống vượt xe (Chỉ hoạt động khi tốc độ lớn hơn 30 km/h).

– Chức năng kiểm soát tốc độ tự động (Adaptive Cruise Control – ACC) chức năng này sử dụng sóng radar của hệ thống các cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường. Người lái lựa chọn khoảng cách với xe phía trước mặc định 4 vạch tương ứng 26 – 40 – 51 – 60 mét, khi hệ thống phát hiện khoảng cách với xe ở phía trước nhỏ hơn khoảng cách đã chọn thì hệ thống phanh ABS sẽ tác động làm giảm tốc độ của xe để duy trì đúng khoảng cách đã chọn. Việc kết hợp ACC và ga tự động chắc chắn là bạn luôn an toàn, thanh thơi và thư giãn trên con đường cao tốc.

– Chức năng cảnh báo va chạm phía trước (Collision Warning) nhằm cảnh báo người dùng bằng âm thanh khi khoảng cách với xe phía trước không an toàn. Ngoài ra, Ford tích hợp thêm công nghệ mới tự động phanh, nếu người lái chọn chức năng này (Active Braking) tăng độ an toàn giúp tránh va chạm với phương tiện phía trước.

– Chức năng cảnh báo lệch làn (Land Keeping Alert) sử dụng camera trên kính chắn gió và cảnh báo người lái biết khi xe đi lệch làn bằng cách rung vô lăng, nếu người lái không có phản ứng gì thì chức năng sẽ tác động một lực quay nhẹ vô lăng để điều dẫn xe trở lại vào trong làn đường, giúp an toàn và thoải mái khi lái xe trên đường cao tốc (Chỉ hoạt động khi tốc độ lớn hơn 65 km/h). Tất nhiên người dùng có thể tắt chức năng này bằng một nút nhấn trên cần điều khiển bất cứ khi nào mình muốn.

– Chức năng cảnh báo buồn ngủ bằng hình ảnh xuất hiện trên màn hình cảm ứng cùng ánh sáng đỏ giúp cảnh báo người lái cần phải nghỉ ngơi, mọi người đi cùng dễ dàng nhìn thấy cảnh báo này và tác động tới người lái.

– Chức năng kiểm soát áp suất lốp xe, nó sẽ thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn, người lái cũng có thể tự kiểm tra áp suất lốp trên màn hình đa thông tin.

– Raptor được trang bị công nghệ “Kiểm Soát Đường Địa Hình” (Terrain Management System – TMS) thông minh, cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái tương thích với mọi địa hình khác nhau giúp ta tự tin tiến về phía trước. Có các chế độ như sau:

* Chế độ đi trên đường Bằng phẳng (Normal): Chức năng này thường xuyên sử dụng, nó dành cho đường mặt cứng. Chức năng này sẽ tự động truyền lực kéo tới bánh trước khi cần thiết dựa trên tính hiệu từ vô lăng, vị trí ga để hạn chế bánh xe bị trượt ở mức nhỏ nhất.

* Chế độ đi thể thao (Sport): Đây là chế độ lái thể thao, rất mạnh mẽ.

* Chế độ đi đường Cỏ, Sỏi (Grass/Snow): Chức năng này sử dụng ở điều kiện đường trơn trượt, lực kéo được truyền ra bánh sau nhiều hơn, kết hợp với chức năng ESP trợ giúp người lái kiểm soát và điều khiển xe theo hướng đánh lái.

* Chế độ đi trên đường Cát (Mud/Sand): Chức năng này sử dụng ở điều kiện đường dễ lún, chọn chức năng này để tạo đà và duy trì quán tính giúp xe không bị sa lầy dưới cát.

* Chế độ đi đường Off-Road tốc độ cao (Baja)

* Chế độ đi trên đường Đá lớn (Rock/Stone): Chức năng này sử dụng ở điều kiện đường ghập ghềnh, nó cung cấp lực kéo tối đa đến các bánh xe cần lực kéo lớn giúp vânh hành hiệu quả trên đường đá ghập ghềnh. Việc chọn chức năng đơn giản chỉ xoay đến vị trí mong muốn, tuy nhiên riêng chọn chế độ đi trên đường Đá lớn thì khó nhớ 1 tý, để kích hoạt bạn phải dừng xe -> nhấn 4×4 LOW -> Chuyển cần số về N và nó sẽ được kích hoạt sau 2 giây và nếu muốn thoát thì làm theo thứ tự ngược lại.

– Chức năng Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giữ xe không bị trôi trong thời gian từ 2-3 giây khi chuyển chân từ vị trí phanh sang ga. An toàn và thoải mái hơn khi đi đường đèo, dốc cầu, …

– Chức năng khóa vi sai cầu sau giúp cho hai bánh xe phía sau quay cùng tốc độ, giúp cho người lái vượt qua các địa hình đèo dốc cao hay mặt đường rất trơn trợt một cách dễ dàng và mạnh mẽ

– Công nghệ “Kiểm soát góc cua” (Curve Control) giúp người lái có thể duy trì kiểm soát hướng đi của xe theo đúng đường khi phải ôm cua ở tốc độ cao.

– Ngoài ra, xe còn trang bị các công nghệ  Cảnh báo điểm mù, Cân bằng điện tử, Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử.

– Xe được trang bị 4 phanh đĩa, đi cùng với 6 túi khí, đảm bảo bạn luôn được bảo vệ tối đa khi lưu thông.

Hình ảnh và màu sắc có thể hơi khác với thực tế. Liên lạc với Đại lý Ford để biết thêm chi tiết.

Tin tức

    Đăng ký lái thử

    Đăng ký lái thử

    Hoàn thành tất cả các phần dưới đây và đặt lịch hẹn ngày giờ thích hợp cho bạn.






      Đăng ký lái thử

      Đăng ký làm bảo dưỡng

      Hoàn thành tất cả các phần dưới đây và đặt lịch hẹn ngày giờ thích hợp cho bạn.






        Hãy gọi lại cho tôi

        Hãy để chúng tôi gọi lại cho bạn

        Hoàn thành tất cả các phần dưới đây, loại hình và gửi cho chúng tôi yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay trong ngày làm việc tiếp theo.





          Định giá xe

          Định giá xe

          Hoàn thành tất cả các phần dưới đây và đặt lịch hẹn ngày giờ thích hợp cho bạn.






          Đăng ký catalog