Lợi ích mang đến cho Khách hàng
– Bằng việc thiết lập khoang sửa chữa riêng biệt, áp dụng các dụng cụ, thiết bị chuyên dùng và tạo ra luồng công việc 1 cách liên tục đã loại bỏ được việc di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên, và thời gian dừng giữa các công đoạn sửa chữa trong khi vẫn đảm bảo tối đa hoá năng suất sửa chữa xe cho khách hàng
– Chất lượng sửa chữa được duy trì ở mức độ cao nhất.
– Tiết kiệm chi phí: chi phí di chuyển, chờ đợi.
– Tiết kiệm được thời gian (Thời gian chờ đợi và lưu xe trong xưởng)
– Tăng hiệu quả sửa chữa.
Những hư hỏng nào phù hợp với dịch vụ này?
– Các vết trầy xước lõm nhẹ trên bề mặt sơn xung quanh xe.
– Số khu vực sửa chữa không quá 3 vị trí.
– Không bị thủng tôn hoặc biến dạng khung xe.