header image

KỶ NIỆM 39 NĂM THÀNH LẬP SAVICO (1/9/1982 – 1/9/2021)

Hôm nay ngày 01/09/2021, “đại gia đình” SAVICO đã chính thức bước sang tuổi 39, đánh dấu chặng đường 39 năm hình thành và phát triển.

Trải qua các giai đoạn Xây dựng nền móng – Hội nhập – Mở rộng kinh doanh và Phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, SAVICO tự hào mang trong mình sứ mệnh “Đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ uy tín, nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống.” SAVICO cùng các Đơn vị thành viên đã trải qua chặng đường 39 năm luôn đồng hành, kề vai sát cánh trong biết bao sự kiện thăng trầm và cột mốc đáng nhớ, tạo được thành quả và bước đi vững chắc, khẳng định chiến lược, mục tiêu đúng đắn của Công ty, giữ vững vị thế là nhà phân phối ô tô số 1 tại Việt Nam.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, đón sinh nhật lần thứ 39 cùng với niềm tự hào kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid là một thách thức không hề nhỏ với SAVICO và các Đơn vị thành viên. Nhưng với sự sẻ chia, dũng khí và lòng quyết tâm, tin chắc rằng tập thể SAVICO sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức và cán đích thành công.

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm thành lập SAVICO (1/9/1982 – 1/9/2021), Hải Dương Ford – một trong những Đơn vị thành viên thuộc SAVICO xin gửi tới “đại gia đình SAVICO” lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc các Anh/Chị Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, đảng viên, đoàn viên, hội viên toàn hệ thống SAVICO nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng, sáng tạo và thành công.

 

Tin tức

    Đăng ký lái thử

    Đăng ký lái thử

    Hoàn thành tất cả các phần dưới đây và đặt lịch hẹn ngày giờ thích hợp cho bạn.






      Đăng ký lái thử

      Đăng ký làm bảo dưỡng

      Hoàn thành tất cả các phần dưới đây và đặt lịch hẹn ngày giờ thích hợp cho bạn.






        Hãy gọi lại cho tôi

        Hãy để chúng tôi gọi lại cho bạn

        Hoàn thành tất cả các phần dưới đây, loại hình và gửi cho chúng tôi yêu cầu của bạn và chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay trong ngày làm việc tiếp theo.





          Định giá xe

          Định giá xe

          Hoàn thành tất cả các phần dưới đây và đặt lịch hẹn ngày giờ thích hợp cho bạn.






          Đăng k� catalog